TRƯỜNG MẦM NON KỲ HOA TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG CHUYÊN ĐỀ CHO CBGV NĂM HỌC 2016- 2017
- Thứ tư - 02/11/2016 04:54
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nhằm nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho CBGV, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của bậc học mầm non. Ngày 20/10/2016 trường mầm non Kỳ Hoa đã tổ chức bồi dưỡng chuyên đề: Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cho CBGV toàn trường.
Trong đợt chuyên đề này nhà trường tổ chức 8 hoạt động trên các lĩnh vực: phát triển thể chất, phát triển thẩm mỹ, phát triển ngôn ngữ, rèn luyện kĩ năng sống,... ở tất cả các độ tuổi từ nhà trẻ đến 5 tuổi.
Với mẫu giáo 5 tuổi, nhà trường tổ chúc 2 hoạt động, do đồng chí Trương Thị Trong tổ trưởng tổ chuyên môn 5 tuổi phụ trách.
Độ tuổi 4 tuổi triển khai 2 hoạt động, do đồng chí Phan Thùy An tổ trưởng tô chuyên môn 4 tuổi phụ trách.
Độ tuổi 3 tuổi triển khai 2 hoạt động do đồng chí Đào Thị Mỹ tổ trưởng tổ chuyên môn 3 tuổi phụ trách.
Độ tuổi nhà trẻ triển khai 2 hoạt động do đồng chí Phạm Thị Hằng tổ trưởng tổ chuyên môn nhà trẻ phụ trách.
Sau khi tiến hành các tiết dự đội ngũ sư phạm nhà trường đã cùng hội ý, đúc rút kinh nghiệm về đợt chuyên đề.
Các CBGV cùng trao đổi thảo luận, được BGH giảo trình và thống nhất thực hiện.
Qua đợt bồi dưỡng chuyên đề lần này tập thể sư phạm nhà trường đã nắm bắt được cụ thể phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và biết cách vận dụng vào các hoạt động hằng ngày.
Một số hình ảnh về đợt chuyên đề:
Với mẫu giáo 5 tuổi, nhà trường tổ chúc 2 hoạt động, do đồng chí Trương Thị Trong tổ trưởng tổ chuyên môn 5 tuổi phụ trách.
Độ tuổi 4 tuổi triển khai 2 hoạt động, do đồng chí Phan Thùy An tổ trưởng tô chuyên môn 4 tuổi phụ trách.
Độ tuổi 3 tuổi triển khai 2 hoạt động do đồng chí Đào Thị Mỹ tổ trưởng tổ chuyên môn 3 tuổi phụ trách.
Độ tuổi nhà trẻ triển khai 2 hoạt động do đồng chí Phạm Thị Hằng tổ trưởng tổ chuyên môn nhà trẻ phụ trách.
Sau khi tiến hành các tiết dự đội ngũ sư phạm nhà trường đã cùng hội ý, đúc rút kinh nghiệm về đợt chuyên đề.
Các CBGV cùng trao đổi thảo luận, được BGH giảo trình và thống nhất thực hiện.
Qua đợt bồi dưỡng chuyên đề lần này tập thể sư phạm nhà trường đã nắm bắt được cụ thể phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và biết cách vận dụng vào các hoạt động hằng ngày.
Một số hình ảnh về đợt chuyên đề: