TRƯỜNG TIỂU HỌC SÔNG TRÍ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2016-2017.

Thứ tư - 14/09/2016 09:13
Ngày 13/9/2016, Trường Tiểu học Sông Trí tổ chức Hội nghị xây dựng kế hoạch năm học 2016-2017.
Tham dự Hội nghị có cô giáo Trương  Thị Hoài Thanh - Chuyên viên Phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh,.
Bác Nguyễn Quang Tuấn Hội trưởng và bác Nguyễn Ngọc Thái  hội phó Hội Cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
Cô giáo Nguyễn Thị Kim Chi- Phó hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc
Năm học 2015 - 2016, là năm học thứ 2 tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, bằng sự đồng lòng, tâm huyết và không ngừng nổ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên, Trường tiểu học Sông Trí đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận:
Trường có: 2 đ/c được UBND Tỉnh tặng bằng khen, Có 8 đ/c đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở và 7 Giáo viên giỏi cấp thị xã .
          Trường vinh dự được UBND Tỉnh tặng bằng khen.
          Công Đoàn được Liên Đoàn lao động Tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc
          Liên Đội được Tỉnh đoàn tặng bằng khen.

giáo Dương Thị Hà- Hiệu trưởng triển khai kế hoạch năm học 2016-2017
            Phát huy những kết quả đạt được, năm học 2016 – 2017, trường tiểu học Sông Trí  tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm sau:
          Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện các công văn, chỉ thị của các cấp. Tăng cường công tác giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh.
Tăng cường nề nếp kỷ cương trong mọi lĩnh vực hoạt động, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, vui tươi, Phát huy tính tích cực, tự giác, khơi dậy niềm đam mê, tính sáng tạo trong tập thể cán bộ, giáo viên trong việc đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện nội quy, quy chế của nhà trường cũng như các quy định của ngành giáo dục.
Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và sinh hoạt chuyên môn. Đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý, chỉ đạo. Quyết tâm xây dựng trường tiểu học Sông Trí trở thành trường trọng điểm toàn diện của ngành Giáo dục Thị xã Kỳ Anh.





Cô giáo Trương Thị Hoài Thanh- Chuyên viên Phòng GD&ĐT phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Trương Thị Hoài Thanh – Chuyên viên Phòng giáo dục đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định đây là trường có truyền thống về học sinh giỏi Quốc gia trong lĩnh vực Tiếng Anh. Đồng chí cũng đề nghị trong năm học mới cần tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao hơn nữa chất lượng mũi nhọn, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin như: Tham gia các diễn đàn trên các trang web của ngành, Trường học kết nối và thực hiện thành công chương trình thí điểm dạy học Mỹ thuật theo phương pháp Đan Mạch,



Tại hội nghị bác Nguyễn Quang Tuấn – đại diện Hội cha mẹ học sinh cũng đã phát biểu chia sẻ: Các bậc phụ huynh luôn gửi  trọn niềm tin vào các thầy giáo, cô giáo và mong muốn nhà trường cần tăng cường hơn nữa các hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục truyền thống,  giáo dục đạo đức và rèn luyện kỷ năng cho học sinh
 
Các thầy cô giáo phát biểu tại hội nghị







Trong Hội nghị cũng đã biểu dương, tặng  thưởng cho các thầy giáo cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016.

Cô giáo Trần Thị Tường Uyên- Phó hiệu trưởng thông qua các quyết định khen thưởng

Các thầy giáo, cô giáo cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016.
                                                                                
                                                          KIM CHI- TH SÔNG TRÍ

 

Nguồn tin: Trường TH Sông Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây